Cổng thông tin quà tặng, Tin tức quà tặng, Tư vấn quà tặng

Tin Tức Quà tặng

Tuesday, February 11, 2014

Hướng dẫn cách làm quà tặng handmade cực đẹp

Với xu hướng tự làm quà tặng handmade ngày càng lan rộng trong giới trẻ. Chỉ cần một ít khéo léo và sự kiên nhẫn, bạn hoàn toàn có khả năng tự tạo ra những món quà tặng handmade dễ thương và đầy ý nghĩa, bên cạnh đó bạn còn tiết kiệm được một khoảng tiền không nhỏ cho những dự định khác.
Với mong muốn tạo ra những món quà không quá cầu kỳ nhưng đầy ý nghĩa,  xin giới thiệu đến các bạn cách làm 1 số món quà tặng handmade đơn giản.
Cách làm nhân vật Danbo bằng giấy ngộ nghĩnh

Hướng dẫn cách làm danbo giấy dễ thương
Trước tiên mình xin tóm tắt sơ lược về sự ra đời của Danbo:
- Danbo là 1 nhân vật trong truyện tranh manga của họa sĩ người Nhật tên Kiyohiko AzumaLà một con robot được làm từ bìa cạc tông ngộ nghĩnh và đáng yêu. Amazon Nhật đã phát hiện ra ý tưởng độc đáo này và áp dụng thành công.
Để làm 1 chú Danbo dễ thương và ngộ nghĩnh bạn cần chuẩn bị như sau:
- Dao rọc giấy.
- Kéo.
- Keo sữa.
- 2 bìa cạc-tông.
- Thước kẻ.
Đầu tiên bạn cắt 2 miếng bìa cạc tông ra như hình. Đây là bước đòi hỏi tốn thời gian nhất nhưng sau khi cắt xong cũng xem như bạn đã hoàn thành được 80% khối lượng.
Phần tay, chân của Danbo
Sau khi đã cắt bìa cạc tông ra như trên, phần gấp giấy và lắp ráp có vẻ như đơn giản hơn rất nhiều. Các bạn gấp và lắp ráp như hình dưới là đã hoàn thành xong 1 chú Danbo bằng giấy ngộ nghĩnh rồi đấy.

Bạn thấy đấy chỉ cần 1 chút thời gian là bạn đã hoàn thành 1 chú Danbo bằng giấy dễ thương và ngộ nghĩnh rồi. Bạn có thể dùng trang trí cho góc học tập,  góc làm việc của mình hoặc làm quà tặng cho những người thân của mình. Mình chỉ mất 30p để hoàn thành chú Danbo này, còn bạn thì sao?
Hướng dẫn làm khung ảnh handmade bằng gỗ


Nếu như làm Danbo tốn khá nhiều thời gian và đòi hỏi sự khéo tay thì khung ảnh handmade bằng gỗ lại chỉ đòi hỏi ở khiếu thẩm mỹ của bạn. Với khung ảnh gỗ handmade bạn có thể tự mình trang trí, sáng tạo nhiều kiểu hơn.
Để làm khung ảnh handmade bằng gỗ bạn cần chuẩn bị như sau:
- 4 thanh gỗ đã được gia công (hoặc que kem, que đè lưỡi có bán tại các cửa hàng y tế)
- Cưa.
- Keo 502
Cách làm khá đơn giản. Bạn chỉ việc dùng keo 502 dán các thanh gỗ lại thành hình khung vuông (chữ nhật) là đã hình thành ra phần thô của khung ảnh. Nếu muốn làm khung ảnh có chân đỡ, bạn chuẩn bị thêm 1 miếng bìa cạc tông; dán hoặc đóng đinh vào phía sau khung ảnh (phía trên ko dán,ko đóng đinh để tạo khe hở đưa ảnh vào) và dùng keo 502 dán chân đỡ vào giữa phần bìa cạc tông.
Đây là 1 số khung ảnh handmade bằng gỗ để các bạn tham khảo:


Làm khung ảnh handmade bằng gỗ thực sự không khó, chỉ cần 1 chút tỉ mỹ, khéo tay là bạn đã có 1 khung ảnh cực kỳ dễ thương và độc đáo.
Hãy comment những sản phẩm handmade mà bạn đã làm bên dưới nhé !
Chúc bạn thành công
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
Copyright © 2013 by QUÀ TẶNG FOR YOU ∙ Templated by Hoàng Đình Tiến Thành.