Cổng thông tin quà tặng, Tin tức quà tặng, Tư vấn quà tặng

Tin Tức Quà tặng

Thursday, June 5, 2014

Hướng dẫn khôi phục tài khoản icloud xóa chế độ lost mode khóa iphone

Đây là cách giúp bạn lấy lại mật khẩu icloud khi iphone bị khóa icloud và bị đưa về Lost mode và đổi mật khẩu. Tình trạng này do bạn mất mật khẩu icloud hay máy bị virut và hacker lấy được mật khẩu icloud của bạn. Tất nhiên cách này chỉ làm khi bạn là chủ nhân chiếc máy đó, biết đầy đủ thông tin về máy của mình.

Khi iphone ipad của bạn bị khóa lost mode

ipad bi hack khoa man hình   Hướng dẫn khôi phục tài khoản icloud xóa chế độ lost mode khóa iphone Một ngày đẹp trời bổng nhiên iphone, ipad của bạn rơi vào trạng thái Lost mode và rất có thể kèm theo tin nhắn tống tiền từ hacker.
Thì bạn có thể hiểu rằng tài khoản Apple id ( tài khoản Icloud ) của bạn đã bị hack và nhiều khả năng là họ đổi cả email đăng nhập … thông tin trong tài khoản của bạn.
Bạn có thể tìm hiểu thêm về việc thay đổi mật khẩu và chế độ bảo mật của icloud qua bài :

Cách thức hoạt động của chế độ lost mode:

find my iphone lost mode Hướng dẫn khôi phục tài khoản icloud xóa chế độ lost mode khóa iphone Khi bị mất cắp iphone hay ipad, bạn có thể đăng nhập vào iCloud.com vào phần icloud và đặt thiết bị ở trạng thái lost mode, nếu máy bạn chưa đặt mật khẩu thì Apple sẻ yêu cầu phải tạo một mật khẩu 4 ký tự khóa máy lại, nếu đã có mật khẩu của bạn trước đó thì bạn không được yêu cầu làm điều này.
Ở tình trạng bi lost mode thì cực kỳ nguy hiểm, khi nhân viên Apple cũng không thể can thiệp giúp bạn xóa chế độ này do đó cách này chỉ dành cho chủ nhân thật của thiết bị biết mật khẩu máy.
Dù bạn chứng minh được máy của mình thì vẩn không được bảo hành chính hãng, chính sách có vẽ rất cứng nhắc nhưng bảo vệ người dùng vì rất có thể bạn mua đầu tiên nhưng bán cho người khác chẳng hạn. Do đó chế độ lost mode được xem là hàng mất cắp và không được bảo hành.

Hướng dẫn khôi phục tài khoản icloud xóa chế độ lost mode khóa iphone 

lost mode iphone Hướng dẫn khôi phục tài khoản icloud xóa chế độ lost mode khóa iphone Do cách thức hoạt động trên nên chỉ khi bạn là chủ sở hữu của thiết bị mới có thể gở bõ chế độ lost mode bằng cách đăng nhập mật khẩu của mình để sử dụng tiếp.
Tuy nhiên cách làm này không nên khi hacker hoàn toàn có thể đặt tình trạng lost mode thiết bị trở lại.
Do đó bạn có thể làm theo các bước dưới đây để thoát khỏi chế độ lost mode và khôi phục tài khoản icloud cho bạn.

Những bước bạn phải có trước đó thì mới khôi phục được tài khoản icloud và xóa chế độ lost mode theo cách này:

Đặt mật khẩu cho iphone/ipad ( quan trọng nhất nhé )
Thông tin người dùng: Ngày sinh, Địa chỉ, Sđt, giấy tờ chứng thực mua máy càng tốt…
Thông tin về thiết bị và tài khoản: Apple ID, Email, tên thiết bị, serial hoặc Imei của thiết bị sử dụng tài khoản. Câu hỏi bảo mật, ngày bị hack tài khoản, các ứng dụng lần cuối bạn download.

Các bước thực hiện khôi phục tài khoản:

  • Khi bị khóa Lost mode, không dùng mật khẩu đó để mở máy ngay vì hacker vẫn có thể đưa về lost mode lại
  • Chuẩn bị sẵn thông tin người dùng và thông tin thiết bị đã nêu trên.
  • Liên hệ với nhân viên Apple tại 
    Liên hệ với nhân viên Apple tại 


    Đ
     dùng kênh chat trực tiếp nhé ( nhanh nhất có thể ) và chọn country là US nhé vì Việt Nam không được hổ trợ chat trực tiếp.
  • Chứng minh thiết bị của mình với thông tin chuẩn bị trước ==> khi nhân viên Apple báo là không trợ giúp được do ở Lost mode ==> nói với họ chúng ta có thể thoát khỏi Lost mode.
  • Khi nhân viên Apple đồng ý  ===> hãy mở máy ra để họ trợ giúp.

Lưu ý cực kỳ quan trọng cho anh em làm liều nhé:

Các trung tâm bảo hành của Apple tại Việt Nam như viettel,fpt,icenter… sẽ không bảo hành hoặc đổi mới cho bạn khi máy dính icloud.
Nếu bạn làm chết máy luôn để bảo hành thì cũng phải vượt qua bước kiểm tra pháp lý máy của bạn bởi nhà phân phối. Họ có thể từ serinumber trên máy mà kiểm tra xem có dính icloud hay tình trạng Lost mode không mới bảo hành cho bạn.
Hy vọng bạn sẽ lấy lại được tài khoản và khôi phục mật khẩu password icloud và thoát khỏi chế độ lost mode.
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
Copyright © 2013 by QUÀ TẶNG FOR YOU ∙ Templated by Hoàng Đình Tiến Thành.