Cổng thông tin quà tặng, Tin tức quà tặng, Tư vấn quà tặng

Tin Tức Quà tặng

Friday, February 21, 2014

Bạn đã biết chọn quà và dạy bé cách ứng xử khi nhận quà?

Vào các dịp sinh nhật, ngày quốc tế thiếu nhi hay đơn giản chỉ là một ngày bình thường bạn thường lựa chọn những món qua tang be để khích lệ con. Tuy nhiên, bạn có thể sẽ cảm thấy buồn khi bé không thích những gì mà bạn mua cho bé. Thậm chí, bạn sẽ thấy lúng túng khi bé cư xử một cách tương tự với những món quà của bạn bè hay người thân.


Thực tế là, trẻ con không thể tự mình biết được cách cư xử lịch thiệp và hòa nhã khi được nhận quà. Đặc biệt là nhữngmón quà tặng mà bé không thích. Nhưng bé hoàn toàn có thể học được điều đó từ bạn.

Tặng quà cũng là một cách để bạn giáo dục con. Hãy chọn những món quà bé vừa dùng cho học tập, vừa có thể vui chơi như kim từ điển, bút thông minh, sách truyện hoặc các món quà lưu niệm… thay vì chỉ là những món chỉ dành cho giải trí và nhất là phải tìm hiểu sở thích của bé trước khi chọn mua quà gì cho bé.


Nhiều ông bố bà mẹ quá chiều chuộng con, bỏ tiền triệu ra mua thật nhiều đồ chơi đắt tiền về cho con chơi nhưng về bé không thích hoặc chơi vài lần là vứt đi… Điều đó thật lãng phí và không cần thiết. Bạn có thể ghé thăm các trang web qua tang giá rẻ với các chương trình khuyến mãi uy tín, chất lượng để chọn quà cho con. Và trao quà hãy tập cách ứng xử cho bé.

Dạy bé ứng xử khi nhận quà


Vào những buổi lễ gia đình, bạn nên tạo điều kiện để bé lựa chọn các món quà và tặng quà cho mọi người trong gia đình.

Dặn bé không so sánh quà của mình với quà của những người khác. Bé cần phải hiểu bé không thể hét lên rằng “Con muốn cái đó” nếu một bé khác nhận được thứ mà bé thích.

Việc này sẽ củng cố thêm sự quan tâm của bé đối với mọi người để từ đó, bé có thể đưa ra những quyết định lựa chọn món quà cho mỗi thành viên trong gia đình. Đồng thời, việc này cũng có thể làm cho bé biết cách tán thưởng với những món quà mà bé nhận được.

Khi bé không thay đổi hãy từ từ khuyên bảo và tốt nhất là bạn đừng nóng giận, bởi nóng giận là chính bạn đang làm phá hỏng hết mọi chuyện chứ không phải là bé.

Con trẻ ngày nay có xu hướng bướng bình hơn vì chúng không nhận thức được rằng những thái độ và hành động này là bất lịch sự. Đó là những điều đơn giản mà mỗi phụ huynh nên dạy con em mình. Một đứa trẻ có cách cư xử và thái độ tốt sẽ được tất cả mọi người quý mến. Không chỉ có vậy, điều này còn thể hiện được mức độ quan tâm của cha mẹ tới con trẻ của mình.

Tags: qua tang cho be, qua tang thieu nhi, day be cach ung xu khi nhan qua
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
Copyright © 2013 by QUÀ TẶNG FOR YOU ∙ Templated by Hoàng Đình Tiến Thành.