Cổng thông tin quà tặng, Tin tức quà tặng, Tư vấn quà tặng

Tin Tức Quà tặng

Wednesday, March 19, 2014

Bộ sưu tập Status Facebook hài hước nhất 2014

Tôi muốn khóa xăng lại cho nó đừng chảy mất. Tôi muốn buộc tiền lại cho nó đừng bay đi.




Định nghĩa về rượu.

Một ngày nào đó anh bàng hoàng nhận ra mình như kẻ thiếu muối, đang đắm đuối yêu củ chuối như em.



Hãy cười thật nhiều khi bạn vẫn còn... răng.




Em, anh và nó.



Yêu hay ế sướng hơn?



Mặt nạ tình yêu.



Vấn đề làm sao tìm thấy tuyết rơi vào giữa tháng 6?



Xấu mà còn chảnh.



Điều nhiều người thường lầm tưởng sau khi chia tay.


Trăm nỗi khổ dồn về tim.




"Nhiều khi em muốn nói yêu mình anh thôi. Nhưng em sợ nói ra làm mấy anh kia buồn".

Hoàng thành- sưu tầm
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

1 nhận xét

  1. Bài viết này đúng là khiến chúng ta cười mà phải ngẫm, mình thích nhất là câu:
    Tôi thì không có gì nổi trội... Nhưng dù bạn có lặn lội cả đời cũng chẳng có cơ hội tìm được người giống tôi. Phải nói là câu này hay mà ý nghĩa nữa, trên đời này bản thân mình là mình không thể giống bất cứ ai 100% được.
    Blog mình mới mở mong được quen với bạn, keyword:
    mua qua tang ban gai

    ReplyDelete

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
Copyright © 2013 by QUÀ TẶNG FOR YOU ∙ Templated by Hoàng Đình Tiến Thành.