Cổng thông tin quà tặng, Tin tức quà tặng, Tư vấn quà tặng

Tin Tức Quà tặng

Saturday, March 8, 2014

Những địa điểm vui chơi cho bé ngày 1/6 tại thành phố Hồ Chí Minh



Ngày quốc tế thiếu nhi đang đến gần, và bạn đang đau đầu suy nghĩ nên làm gì cho bé ??? Bên cạnh những món quà nhỏ nhắn, bạn hãy tranh thủ để thể hiện tình yêu thương dành tặng đứa con thân yêu của mình bằng những giờ chơi thú vị tại những địa điểm vui chơi lý thú. Quatangforyou "mách" bạn những địa điểm vui chơi lý thú tại thành phố Hồ Chí Minh đang được nhiều người yêu thích hiện nay.

1. Công viên


Không có các trò chơi như đu quay, tàu lượn... , thế nhưng công viên Lê Văn Tám cũng là một điểm đến đáng chú ý bởi tại đây sẽ diễn ra chương trình "Fristi trở lại – Biến hình mới, Quyền năng mới". Tới tham gia, các bé sẽ từng bước học làm dũng sĩ qua các trò chơi hấp dẫn như Bật Cao Tiêu Diệt Quái Vật, Năng Lượng Vượt Trội Tiêu Diệt Quái Vật, Đôi Mắt Thần Kỳ, Hương Vị Trái Cây... "Fristi trở lại – Biến hình mới, Quyền năng mới" được tổ chức bởi Dutch Lady vào ngày 31/5.

2. Công viên nước Đầm Sen. 
Chương trình “Mùa hè yêu thương” gồm nhiều hoạt động thú vị dành cho bé yêu nhân dịp Quốc Tế Thiếu Nhi năm nay. Vừa được thỏa thích với các trò chơi Thử tài khéo léo, Bong bóng tạo hình, Câu cá giải trí… các bé còn có cơ hội rinh về nhiều phần quà hấp dẫn.

Đặc biệt, vào lúc 11g30 tại sân khấu Vòi Phun sẽ diễn ra chương trình ca nhạc thiếu nhi nhiều màu sắc, các thiên thần nhỏ sẽ được cười sảng khoái cùng chú hề Sido vui nhộn.

Đến với hội thi “Tranh đẹp màu xinh” lần III và “Thơ hay giọng tốt” các bạn nhỏ sẽ được thử tài mỹ thuật của mình bằng cách tự tay tô màu lên bức tranh của Ban Tổ chức, quý phụ huynh sẽ được thưởng thức những giọng đọc thơ thật mượt mà của các thí sinh đến từ nhiều trường tiểu học trên Quận 11. Hội thi sẽ diễn ra lúc 13g30 ngày 1/6/2013.

Công viên nước Đầm Sen sẽ hoạt động liên tục 07 ngày trong tuần (từ ngày 07/5 - 09/9/2014)

Địa chỉ: Số 03 Hòa Bình, P.3, Q.11, TP. Hồ Chí Minh.

Công viên nước Đầm Sen là điểm đến quen thuộc đối với các bé.

3. Khu Du lịch Văn hóa Suối Tiên.
Từ ngày 1/6 đến ngày 12/6/2014 tại Khu Du lịch Văn hóa Suối Tiên sẽ diễn ra Lễ hội Trái cây Nam bộ 2013. Các bé và phụ huynh tha hồ thưởng thức món trái cây mà mình yêu thích. Đặc biệt năm nay có thêm nhiều loại trái cây mới lạ, ngon, từ khắp các vùng miền Nam bộ được hội ngộ tại Lễ hội như: Nho Vĩnh Hảo, Cam mật Vĩnh Kim Tiền Giang, Ổi không hạt Vĩnh Kim Tiền Giang, Cam Lai trái lớn giống ngon – Vĩnh Cửu Đồng Nai, Dưa hấu không hạt…

Đồng thời, trong Tuần lễ khai mạc Lễ hội còn có các hoạt động biễu diễn nghệ thuật, thể thao như: biểu diễn văn hóa nghệ thuật dân tộc; biểu diễn các chương trình nghệ thuật với sự tham gia của các đoàn nghệ thuật nước ngoài; hoạt động thể thao; các trò chơi dân gian...

Địa chỉ: 120 Xa lộ Hà Nội, Phường Tân Phú, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh.

Lễ hội trái cây đặc sắc tại Suối Tiên.

4. Nhà thiếu nhi Thành phố.
Xưởng phim hoạt hình “Xin chào bút chì” sẽ tổ chức ngày hội “Vui hè cùng bút chì” cho các bé thiếu nhi vào ngày 1/6/2013 tại Nhà thiếu nhi Thành phố.

Sẽ có 4 khu vực cho các bạn nhỏ vui chơi giải trí: Rạp chiếu phim Xi nê bút, Bút vàng khéo tay, Vận động cùng bút xanh, Siêu sao bút đỏ. Tại ngày hội, chương trình cũng sẽ trao phần thưởng cuộc thi vẽ tranh “Vui hè cùng bút chì” được phát động hơn một tháng qua, trao học bổng cho một số trẻ em nghèo hiếu học trong thành phố... Dịp này, phim “Xin chào bút chì” sẽ được công chiếu tại rạp BHD Cineplex Icon 68 (TP.HCM) vào các ngày chủ nhật trong tháng 6 tới.

Địa chỉ: 169 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Q.3, TP. Hồ Chí Minh.

5. Các sân khấu kịch.
Chương trình “Ngày xửa ngày xưa” với những vở kịch vui nhộn mà ý nghĩa luôn được các bé yêu thích và đón đợi nhất: Vở “Hoàng tử xấu xí và công chúa tóc vàng” sẽ diễn thường xuyên tại nhà hát Bến Thành (6 Mạc Đĩnh Chi, Q.1) từ ngày 23-5 đến 7-7; Vở “Ngàn lẻ hai đêm” ra mắt ngày 31-5 tại 36 Lê Quý Đôn và diễn phục vụ suốt dịp hè vào những sáng chủ nhật. Vở “Quái vật rừng xanh” và “Cô bé thần kỳ” diễn tại 142 Đinh Tiên Hoàng, Q.Bình Thạnh từ ngày 25-5 đến 2-6.

Vở Hoàng tử xấu xí và công chúa tóc vàng.

6. Nhà văn hóa
Vào ngày Quốc tế thiếu nhi năm nay, hầu hết các nhà văn hóa quận, huyện trong thành phố đều có những hoạt động văn hóa văn nghệ, vui chơi giải trí phục vụ các em. Thế nên nếu như bạn không có điều kiện đưa bé đến những công viên lớn thì đó cũng là những địa điểm không tồi một chút nào.


Nhà thiếu nhi TP chuẩn bị nhiều chương trình cho bé ngày 1/6

6. Siêu thị
Nhân ngày Tết thiếu nhi, nhiều siêu thị, trung tâm mua sắm lớn đã đồng loạt tung ra những chiêu bài khuyến mại và quà tặng nhằm thu hút các thượng đế nhí và cả... phụ huynh.


Chúc bạn, các bé và gia đình sẽ có những giờ chơi thú vị quây quần bên nhau nhân ngày lễ ý nghĩa này

Hoàng Thành
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
Copyright © 2013 by QUÀ TẶNG FOR YOU ∙ Templated by Hoàng Đình Tiến Thành.