Cổng thông tin quà tặng, Tin tức quà tặng, Tư vấn quà tặng

Tin Tức Quà tặng

Saturday, March 8, 2014

Những địa điểm vui chơi dành cho bé nhân ngày 1/6 tại Hà Nội

Ngày quốc tế thiếu nhi đang đến gần, và bạn đang đau đầu suy nghĩ nên làm gì cho bé???? Bên cạnh những món quà nhỏ nhắn, bạn hãy tranh thủ để thể hiện tình yêu thương dành tặng đứa con thân yêu của mình bằng những giờ chơi thú vị tại những địa điểm vui chơi lý thú. Quatangforyou  xin "mách" bạn những địa điểm vui chơi lý thú tại Hà Nội đang được mọi người đón nhận hiện nay. 

1. Đưa bé đến Công viên Thủ Lệ, Công viên nước Hồ Tây

Có lẽ ngày này, công viên Thủ Lệ sẽ khá đông. Ồ, có hề gì chứ, với bé càng đông càng vui. Các bé sẽ được trêu đùa những chú khỉ tinh nghịch , ngắm nhìn các anh chim công sặc sỡ. Tha hồ kết bạn với bao thú cưng bé nhé, nào là voi khổng lồ, hươu cao cổ…


2. Đưa bé đến Bảo tàng Dân tộc học khám phá văn hóa dân gian bằng những trò chơi thú vị

Năm nào cũng thế, mỗi dịp tết thiếu nhi 1/6 là mỗi dịp tuyệt vời, thú vị tại Bảo tàng Dân tộc học. Nơi bé có thể thoải mái tham gai các trò chơi dân gian thú vị và tìm hiểu về truyền thống văn hóa người Việt một cách trân thực nhất- điều mà các bé thường chỉ biết đến và mường tượng qua sách vở.


Đưa các bé tới Bảo tàng Dân tộc học là lựa chọn thuyết phục của các bậc phụ huynh khi muốn dành tặng con em mình những giờ phút vui tươi, bổ ích và học hỏi.

3. Lễ hội làng Việt 2013 tại khu sinh thái làng Việt


Tiếp nối thành công của Lễ hội Làng Việt 2012, chương trình Lễ hội Làng Việt Tết Thiếu nhi 2013 sẽ được tổ chức vào ngày 27/5 tại Khu Giáo dục Sinh Thái Làng Việt – ngõ Độc Lập, phường Cự Khối, Long Biên, Hà Nội, với nhiều trò chơi phong phú, mang đậm tính dân gian hứa hẹn sẽ mang lại cho các bé một ngày vui chơi bổ ích.

4. Nào cả nhà cùng bé đi xem phim


Các bé thích lắm đấy nếu được bố mẹ đưa đi xem phim 3D, 4D. Những thước phim hoạt hình ngộ nghĩnh, sống động và đầy màu sắc. Hẳn bé của bạn sẽ thích mê đi được và còn nhắc mãi kỷ niệm này cho tới những năm sau. Hiện ở Hà Nội các rạp chiếu phim 3D ăn khách như Megastar tại Vincom City Towers 191 đường Bà Triệu, Rạp chiếu phim Quốc gia, Rạp chiếu phim tầng 4 tại Gardent city, với các phim cực kỳ ăn khách và đang nổi như cồn trong dịp này như phim họat hình ICE AGE 4 (KỈ BĂNG HÀ 4)...

5. Đưa bé đến các nhà sách, đang có các chương trình vui chơi với quà tặng thú vị dịp Quốc tế thiếu nhi này

Đưa con đi thăm quan nhà sách – cũng là nơi các bạn nhỏ của chúng ta được chơi đùa, nhận nhiều quà tặng thú vị. Nhân dịp Tết Thiếu nhi 1/6, Nhà xuất bản Kim Đồng, Công ty Văn hóa và Truyền thông Nhã Nam, Nhà xuất bản Phụ nữ phối hợp cùng Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam tổ chức Hội chợ “Sách hè 2013”.


Sự kiện diễn ra từ 8h đến 21h, các ngày từ 29/5 đến 1/6 tại khuôn viên Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam - 36 Lý Thường Kiệt, Hà Nội.Điểm nhấn sẽ là một số hoạt động ra mắt sách, giao lưu với các tác giả nổi tiếng và dịch giả uy tín tại Việt Nam; các tọa đàm về những chủ đề chăm sóc, nuôi dạy, tìm hiểu nhu cầu đọc sách và tâm lý trẻ em của các chuyên gia đầu ngành.

6. Cùng bé đi xem xiếc, xem múa rối

Trong khi một số bố mẹ đưa con đi công viên, một số bố mẹ đưa con đi xem phim hay nhà sách, thì có một lựa chọn không kém phần hấp dẫn khác là đưa con đi xem xiếc. Các địa điểm hấp dẫn là: Nhà hát Tuồng Việt Nam kết hợp với Liên đoàn Xiếc Việt Nam dành tặng cho các khán giả nhỏ tuổi chương trình biểu diễn đặc sắc Rạp Hồng Hà – 51 Đường Thành, Hoàn Kiếm, Hà Nội.


Vậy là, đưa bé đi xem những tiếc mục xiếc, múa rối hay hài kịch độc đáo mà ý nghĩa này, bạn sẽ giúp bé tạo ra một thế giới tưởng tượng phong phú, đồng thời khuyến khích, động viên bé biết vươn lên trong cuộc sống hằng ngày.
Ôi, quanh quanh Hà Nội thôi mà cũng có nhiều địa điểm để đưa bé đi chơi dịp Tết thiếu nhi 1/6 này quá, phải không bạn?

Tags: dia diem vui choi 1/6 tai ha noi, địa điểm vui choi 1/6 tại hà nội

Hoàng Thành
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
Copyright © 2013 by QUÀ TẶNG FOR YOU ∙ Templated by Hoàng Đình Tiến Thành.